TÚT LẠI TRANG SỨC TRONG 5 PHÚT

Hãy hình dung giữa 1 chiếc áo bẩn và 1 chiếc áo sạch, bạn sẽ muốn mặc chiếc áo nào hơn và chiếc áo nào sẽ trông bắt mắt hơn với bạn? Vâng, chiếc áo sạch là thứ bạn muốn. 
Đối với trang sức cũng vậy, việc trang sức bị bẩn sẽ làm giảm khả năng phát sáng và không mang đến vẻ đẹp nguyên sơ vốn dĩ nó thuộc về. 
Hôm nay Ngọc Thành Jewelry xin bật mí bí quyết tút lại vẻ đẹp trang sức trong 5 phút với nguyên phụ liệu bạn có thể dễ dàng kiếm ở nhà.
Bước 1: chuẩn bị: 1 chiếc chảo, 1 chai nước rửa chén, 1 bàn chải đánh răng, 1 chiếc máy sấy, nước và khăn lông.


Bước 2: Cho nước và nước rửa chén vào chảo, sau đó bật bếp đun sôi. Trong lúc đó bỏ món trang sức mà bạn cần làm mới vào cùng lúc.

Bước 3: Sau khi bếp sôi tầm 2 phút, vui lòng tắt bếp và vớt trang sức của bạn ra và cho vào chén nước lạnh. Tiếp đến, bạn cầm món trang sức trên tay, lấy 1 cây bàn chải đánh răng, nhúng phần chải vào nước rửa chén và đánh trang sức lại 1 lần nữa, đặc biệt chú trọng đánh vào phần đáy hột để làm bay đi hết chất bẩn bám trụ lâu ngày.

Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch, sau đó dùng khăn lông lau sơ và dùng máy sấy để làm sạch nước còn bám trụ. Thành quả của bạn là món trang sức sáng đẹp như mới.

Thử ngay tại nhà để có những trải nghiệm toả sáng trọn vẹn cùng trang sức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Danh mục
Facebook
Zalo